Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

MỘT CÔNG TRÌNH MỚI TRÊN QUÊ HƯƠNG


Namcong thi công cáp dự ứng lực cho hệ dầm sàn của dự án Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong chuỗi hệ thống thuộc tập đoàn khách sạn Mường Thanh, tọa lạc trên tuyến đường trung tâm của Thành phố Đông Hà - mặt tiền đường Lê Duẩn Quốc Lộ 1A.
Dự án có quy mô gồm 17 tầng, với tổng diện tích sàn gần 33.000m, và hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng họp, bể bơi, sân tennis, trung tâm hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp của Thành phố Đồng Hà.
Namcong bằng năng lực của mình, Namcong đã chứng minh được bài toán về kỹ thuật, kinh tế và những lợi ích mà công nghệ dự ứng lực mang lại, thuyết phục thành công chủ đầu tư là Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (tập đoàn Mường Thanh), thay đổi thiết kế ban đầu từ phương án Bê Tông Cốt Thép truyền thống, sang áp dụng công nghệ sàn dự ứng lực.
Đây cũng là dự án khách sạn có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Trị và đồng thời cũng là dự án đầu tiên sử dụng công nghệ sàn dự ứng lực tại Thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị từ trước đến nay.

Ngày 10/03/2014, Chủ đầu tư – Tập Đoàn Mường Thanh đã ký hợp đồng chính thức với Công ty CP Kỹ Thuật Nam Công để triển khai thiết kế và thi công dự án Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.
Đây cũng là một bước tiến nhảy vọt, khẳng định Namcong một lần nữa đã, đang và sẽ thể hiện được thương hiệu của mình không những tại Khu vực Miền Trung mà còn trên tất cả các vùng miền của đất nước.

@QUYẾT ĐỊNH GIAO ĐẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét