Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Quảng Trị: Co.opMart khai trương siêu thị thứ 50

Quảng Trị: Co.opMart khai trương siêu thị thứ 50

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón chào năm mới 2011, ngày 29/12, Liên hiệp HTX thương mại TP. HCM và Công ty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị đã khai trương Co.opMart Đông Hà, đây là siêu thị thứ 50 của Liên hiệp, mở thêm một điểm mua sắm hàng hoá đa chủng loại nhằm phục tốt nhu cầu mua săm của khách hàng.




Co.opMart Đông Hà - Quảng Trị trong ngày khai trương


Co.opMart Đông Hà được xây dựng tại Trung tâm TP. Đông Hà (Quảng Trị) cận chợ Đông Hà có mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, với diện tích kinh doanh 5.500m2 gồm một tầng hầm, một tầng trệt, 2 tầng lầu... có tổng số vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng. Ngoài khu vực tự chọn còn bao gồm nhiều loại hình kinh doanh khác như: khu ẩm thực, khu kinh doanh thời trang và các dịch vụ tiện ích khác với trên 20.000 mặt hàng thuộc các ngành thực phẩm công nghệ, đông lạnh, thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chín; hoá mỹ phẩm; thời trang dệt may; đồ dùng gia đình, hàng gia dụng Co.opMart... đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại và có 25 quầy tính tiền phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác...

Nhân dịp khai trương, Co.opMart Đông Hà đã trao tặng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng và tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều mặt hàng giảm giá từ 5- 50%.

Một số hình ảnh Co.opMart Đông Hà trong ngày khai trương





Mặc dù thông tin hô muộn, nhưng cũng post lên để pà kon biết sự PT của TP Đông Hà mới thành lập !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét