Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chương trình cầu truyền hình “Khe Sanh từ muôn trái tim”.

Chương trình cầu truyền hình “Khe Sanh từ muôn trái tim”.
ngày 05, tháng 07, năm 2013

Tối 3/7, tại Làng Vây (Xã Tân Long, huyện Hướng Hóa), Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam phối hợp với Quân khu 4 tổ chức chương trình cầu truyền hình Hà Nội - Quảng Trị với chủ đề “Khe Sanh từ muôn trái tim”. Đến dự buổi giao lưu có các đồng chí: Mai Thức, UVTVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Doãn Ngọc Sơn, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 cùng Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Hướng Hóa; các cựu chiến binh, thanh niên xung phong và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Trong chương trình, khán giả được gặp gỡ và trò chuyện qua cầu truyền hình với các nhân chứng lịch sử, các cựu chiến binh, các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân - những người từng tham gia chiến đấu trên chiến trường Khe Sanh.
Thiếu tướng, Anh hùng LLVTND Lê Mã Lương (đầu cầu Hà Nội); Thiếu tướng, Anh hùng LLVT Lê Xuân Tấu; Đại tá, Anh hùng LLVTND Trần Hữu Bào và cựu chiến binh Nguyễn Xuân Quý  (đầu cầu Quảng Trị) cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về chiến trường ác liệt, sự cam go của mỗi trận đánh, những giây phút gian khổ mà hào hùng của một thời lửa đạn trong chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh chống đế quốc Mỹ xâm lược.

Chương trình thấm đượm tình đồng chí, đồng đội qua những câu chuyện, thước phim và cả các tiết mục văn nghệ tái hiện khí thế hào hùng của một thời sống và chiến đấu của quân và dân trên mảnh đất Khe Sanh - Quảng Trị. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ hôm nay biết và ghi nhớ công ơn các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hi sinh xương máu để giành lại quyền độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét